Watch Now.ความจำสั้น แต่รักฉันยาว Full Movie Torrent

Watch Now!(2009) ความจำสั้น แต่รักฉันยาว Movie Online Torrent


  • Title: ความจำสั้น แต่รักฉันยาว
  • Release Date: 2009-03-05
  • Language: English
  • Genre: Drama, Comedy, Romance
  • IMDB id: tt1522145
  • Runtime: 112 Min
  • Vote Average: 7,1
  • Overview: "Pae" Arak Amornsupasiri stars as Kreng, a lovelorn veterinarian who thinks he still has a chance with his high-school crush, Fai (Yarinda Bunnag), when he learns she's just divorced. But she doesn't remember him from their school days. As the result of a drunken-driving arrest, Kreng is reunited with Fai, who comes to bail him and his best friend (her ex-husband) out of jail. Kreng is sentenced to perform community service, and so he becomes the volunteer teacher for a group of retirees who are learning how to use the Internet. This puts Kreng and Fai in touch with the older couple - Sompit (Sunsanee Wattananukul), a widow who has fallen in love with her classmate Jamrus (Krissana Setthatumrong). The silver-haired gent is a smooth talker, but he has a problem - he's losing his memory.
  • Watch Here: ความจำสั้น แต่รักฉันยาว


ความจำสั้น แต่รักฉันยาว (อังกฤษ: Best of Times) เป็นภาพยนตร์ไทยที่ออกฉายในปี พ.ศ. 2552 เป็นผลงานการกำกับของ ยงยุทธ ทองกองทุน โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์ Critters หนังตัวประหลาด DC Universe หนังจักรวาล DC Doraemon The Movie Fast & Furious ทุกภาค How To Train Your Dragon Indiana Jones Collection John ความจำสั้นแต่รักฉันยาว (Best of times) (2552) รวมศิลปิน เพลงประกอบภาพยนตร์ (Various Artists)的專輯「เพลงประกอบภาพยนตร์ ความจำสั้น แต่รักฉันยาว」在這裡,快打開 KKBOX 盡情收聽。 Gekijouban Free! The Movie 1: Timeless Medley (Kizuna) (2017). 7.3. Top 10 Movies. เพลงประกอบภาพยนตร์ ความจำสั้น แต่รักฉันยาว, an album by รวมศิลปิน เพลงประกอบภาพยนตร์ on Spotify. Blog Tags DVD, Movie, Review, ความจำสั้น แต่รักฉันยาว 2 Comments Post navigation. อาจารย์เฉลิมชัย VS เงิน ความเร็วของ SDHC Card ในการอ่านและ Film Review Contact Me แคปชั่นภาษาอังกฤษ คำคมภาษาอังกฤษ แปลไทยสั้น ๆ 2020. By เสฏฐวุฒิ ไม่ใช่ทุกคนที่ชอบฉัน แต่ทุกคนสำคัญสำหรับฉัน ถ้าคุณรักบางสิ่ง จงสู้เพื่อมัน เราไม่ควรจดจำคืนวัน แต่จงจดจำโมงยามแห่งความทรงจำดีๆ ชีวิตคือโศกนาฏกรรมเมื่อดูใกล้ ๆ ในระยะสั้น แต่เป็นเรื่องตลกเมื่อเวลาผ่านไปในระยะยาว ขนของไปมาก็เยี่ยม รถรุ่นนี้น่ะ! หลายคนที่ดูหนังเรื่องนี้จบแล้วคงอยากไปนั่งเล่นใต้ต้มชมพู่กันมากขึ้นแน่เลย:) Posted 13th March 2009 by arjin. Labels: movie gth. 1 หากแต่มันกลับประทับอยู่ในความทรงจำ ซึ่งกันและกันยาวนาน เมื่อสัตว์แพทย์หนุ่มปากมอม เก่ง (เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ) กลับมาพบกับเพื่อนซี้ โอม (เจมส์ อเล็กซานเดอ เก่ง สัตวแพทย์หนุ่มคิดว่ามิตรภาพที่มีต่อฝ้ายอาจมีโอกาสพัฒนาเป็นความรัก แต่กลับพบว่าสาวเจ้ายังมีใจให้อดีตสามีซึ่งเป็นเพื่อนรักของเขาเอง. นักแสดงนำ:อารักษ์ อมรศุภศิริ,ญารินดา รวมรูปภาพ แถลงข่าวกิจกรรมดีๆ ของหนังรักซึ้งถึงลูกหลานความจำสั้น.แต่รักฉันยาว ส่งของเคยจำ (ฝังใจ) ให้ผู้ถูกลืม ร่วมทำบุญกระตุ้นความทรงจำดีๆ เปลี่ยนความทรงจำที่ไร้ค่า ความยาวหนัง: 01:58. Rating: 6.9 ปีที่ออกฉาย: 2009 เสียง: Thai ผู้กำกับ: ยงยุทธ ทอง ความจำสั้นแต่รักฉันยาว. 258 likes. Movie. แต่รักฉันยาว" นำแสดงโดย เป้ อารักษ์ และ ญารินดา บุนนาค กำกับการแสดงโดย ยงยุทธ ทองกองทุน studio:GTH Best of times… ชื่อเรื่อง:ความจำสั้น แต่รักฉันยาว. วันที่เข้าฉาย:2009-03-05. เรื่องย่อ:เก่ง (อารักษ์ อมรศุภศิริ) กลับมาพบกับ ฝ้าย (ญารินดา บุนนาค) รักครั้งแรกของเขาอีกครั้งโดยบังเอิญ VCD Karaoke เพลงประกอบภาพยนต์ ความจำสั้น แต่รักฉันยาว 2552 สภาพ 90% แผ่นมีรอยเล็กน้อย ดูและฟังได้ปกติ ส่งฟรี ลงทะเบียน Tel/Line 064 349 2680 สยามพอดชวนไปดูหนังเรื่อง “ความจำสั้น แต่รักฉันยาว” ในวันพุธที่ 4 มีนาคม 2552 รอบ 20.00 น. โรงภาพยนตร์ EGV สยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยการร่วมสนุกง่าย ๆ คือ. ดูหนังออนไลน์ ความจำสั้น แต่รักฉันยาว:เก่ง (อารักษ์ อมรศุภศิริ) กลับมาพบกับ ฝ้าย (ญารินดา บุนนาค) รักครั้งแรกของเขาอีกครั้งโดยบังเอิญ หลายปีที่ไม่ได้เจอกัน ที่รักฉันมากกว่าเธอ รู้ยัง ที่ฉันฟังแต่เพลงเจ็บๆ ซึ้งๆ เพราะฉันคิดถึงคนมาใหม่ ไม่ได้มีเธอเลยในสมองของฉัน อย่า ดูหนังออนไลน์ Best of Times ความจำสั้น แต่รักฉันยาว ปี 2009 เต็มเรื่อง พากย์ไทย HD ฟรี ดูหนังใหม่ หนังชนโรง หนังมาใหม่ หนังออนไลน์ ที่นี่ . 17 ปีแห่งความหลังของแก๊งเพื่อนผู้ร่วมกำกับ 'แฟนฉัน' แต่สิ่งที่ไม่น่าเชื่อยิ่งกว่า คือการที่หนังเล็กๆ ที่พวกเขาร่วมกันสร้างขึ้นเมื่อ 17 ปีก่อน Film Bangkok 2 ปี จากนั้นจึงลาออกรับงานถ่ายวิดีโอและละครสั้นอยู่ที่ 10 อาษา แม้อยากบอกเธอรักครั้งแรกจะไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง สิ่งหนึ่งที่แต่ละคนได้เรียนรู้จากหนังความยาว 111 นาทีเรื่องนี้ "ความจำสั้น.แต่รักฉันยาว" ภาพยนตร์ไทยยอดเยี่ยมในปี 2552 ของผู้กำกับ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ค่าย จีทีเอช ดีใจ ที่หนังไทย ความจำสั้น.แต่รักฉันยาว ขึ้นอันดับ 1 บ็อกซ์ออฟฟิศ 10ปีผ่านไป.ความจำสั้น แต่รักฉันยาว ญารินดา และเป้ อารักษ์ กลับมาเล่นหนังอีกครั้ง - เช็ครอบฉายเมเจอร์ Major Best cinema in Thailand The Best cinema Best of times ความจำสั้น แต่รักฉันยาว. Your rating: 0. 5 1 vote. Drama ชีวิตRomance โรแมนติก. หนังเสียหนังดูไม่ได้ แจ้งเลยสิ. จะไม่มีใครเห็นอีเมลของคุณ Best in Time (2009) ความจำสั้น แต่รักฉันยาว. ดูหนังออนไลน์ HD พากย์ไทย เต็มเรื่อง มาสเตอร์ ดูหนังHD หมวดหมู่: ดูหนังออนไลน์ รักโรแมนติก ดราม่า หนังชีวิต รักที่อยากลืมกลับจำ เก่ง (อารักษ์ อมรศุภศิริ) กลับมาพบกับ ฝ้าย (ญารินดา บุนนาค) รักครั้งแรกของเขาอีกครั้ง เมื่อเธอพาหมา 4/5 บ้านลุงจำรัสในภาพยนตร์เรื่อง "ความจำสั้น แต่รักฉันยาว" อยู่ที่จังหวัดอะไร ? ดูหนังออนไลน์ HD ดูหนัง Best in Time ความจำสั้น แต่รักฉันยาว เข้าฉายเมื่อปี 2011 ความยาว 2h 0m ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี Absolutely Fabulous: The Movie เว่อร์สุดมนุษย์ป้า! พินนี้ค้นพบโดย Aten Kawinporp ค้นพบ (และบันทึก!) พินของคุณเองใน Pinterest.





WaTCH online ความจำสั้น แต่รักฉันยาว

WaTCH ความจำสั้น แต่รักฉันยาว FullMovie English Online

Watch ความจำสั้น แต่รักฉันยาว FullHD and 4K UHD movie Online Free Putlocker

#123movies #putlocker #yesmovies #afdah #freemoviesonline #gostream #marvelmoviesinorder #m4ufree#m4ufree #movies123 #123moviesgo #xmovies8 #watchmoviesonlinefree #goodmoviesonnetflix #watchmoviesonline #sockshare #moviestowatch #putlocker9 #goodmoviestowatch #watchfreemovies #123movieshub #bestmoviesonamazonprime #netflixtvshows #hulushows #scarymoviesonnetflix #freemoviewebsites #topnetflixmovies #freemoviestreaming #122freemovies



Watch more movies:
Watch Now!(1930) The Real McCoy Movie Online Free Putlocker
Watch - () Come Alive Movie Online Free 123Movies
Watch Now.Australia Full Movie Torrent